Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Không cắt bao quy đầu có được không


Việc không cắt bao quy đầu có được không hay với nên cắt bao quy đầu ko kể phải là băn khoăn của hầu hết nam thanh niên trẻ. Những bác sĩ nam khoa bệnh viện Kiến Quốc cho biết, những trạng thái mày râu có bao quy đầu thường ngày thì cắt bao quy đầu là ko kể nhu yếu. Nhưng, sở hữu những phái mạnh mắc bao quy đầu dài và đặc trưng là tình hình bao quy đầu quá hẹp thì mổ cắt bao quy đầu đúng là quan trọng và mang lại phần lớn ích lợi về sức khỏe.

Việc không cắt bao quy đầu có bị gì khôngTại sao nên CẮT BAO QUY ĐẦU

- Ảnh hưởng tới sự phát triển thường ngày của dương vật: hẹp quy đầu giúp cho phòng sự tiến triển của dương vật hiện tượng bao quy đầu luôn thắt chặt đầu “cậu bé”. Điều này sẽ dẫn đến đầu “cậu nhỏ” nhỏ hơn bình thường, tác động to đến đời sống tình dục về sau.
- Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam: Trong trạng thái bao quy đầu quá dài hay quá hẹp, bao quy đầu hầu như luôn che kín đầu “cậu bé” dẫn đến vùng này trở nên rất nhạy cảm trong khoảng đó dẫn tới xuất tinh sớm khi làm tình. Tuy nhiên, bao quy đầu quá hẹp cũng dẫn đến đau thắt khi “cậu bé” cương cứng, khiến việc giao ban trở thành khó khăn.
- Gây ra những viêm nhiễm: dài bao quy đầu hay hẹp quá dẫn đến khó khăn trong việc vệ nảy sinh vùng quy đầu, cặn và bựa nảy sinh dục tích trữ bên dưới bao quy đầu đúng là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn tiến triển gây các nhiễm trùng. Bao quy đầu quá hẹp cũng giúp ngăn cản dòng nước đái lúc đi giải dẫn đến bí tiểu, tiểu không hết... Lâu dần sẽ ảnh hưởng rất xấu đến khả năng của bàng quang và thận.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu có lẽ giúp cho khắc phục hầu hết những trắc trở trên. Cắt bao quy đầu càng kịp thời càng hiệu nghiệm vì giúp cho diệt những nguy cơ với tính mệnh nói chung và mạng sống sinh sản đề cập riêng.
Nếu như còn phân vân, bạn có lẽ cửa hàng theo số máy đường dây nóng hoặc chọn chat trực tuyến bằng phương pháp click vào biểu tượng "bác sĩ tư vấn trực tuyến" để được tư vấn chi tiết.
Truy cập trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design