Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Làm thế nào để tự chữa hẹp bao quy đầu


Hiện nay có rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng bị hẹp bao quy đầu. Việc này tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, nhưng về lâu dài nó khiến việc vệ sinh dương vật bị khó khăn, dẫn tới dễ bị viêm nhiễm dương vật. Vậy làm thế nào để tự chữa hẹp bao quy đầu?

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Hẹp bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bọc bên ngoài dương vật, khi đến tuổi dậy thì lớp da này thường tự lột xuống hoặc khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu cũng tự lột xuống. Trong trường hợp “cậu nhỏ” cương lên nhưng bao quy đầu vẫn bọc kín dương vật và chỉ hở lỗ đi tiểu thì đây là hiện tượng bị hẹp bao quy đầu.

Bị hẹp bao quy đầu có sao không? Đối với những thanh niên bị hẹp bao quy đầu dễ dẫn tới hiện tượng dương vật bị viêm nhiễm, do quá trình đi vệ sinh, nước tiểu rơi rớt vào trong khe bao quy đầu, dẫn tới việc dễ bị nhiễm trùng và gây hại cho sức khỏe “cậu nhỏ”.

Tại sao bị hẹp bao quy đầu?


Nguyên nhân bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh: Theo thống kê, có khoảng 15% trường hợp đàn ông bị hẹp bao quy đầu do bẩm sinh. Bao quy đầu dài và bé, không thể lột khỏi dương vật, mà lại bọc kín hoặc hở một phần lỗ tiểu.
Nguyên nhân bị hẹp bao quy đầu do bệnh lý: Hẹp bao quy đầu do bệnh lý là hậu quả để lại của các bệnh viêm nhiễm dương vật, gây sẹo xơ hóa và dẫn tới hẹp bao quy đầu. Nhiều trường hợp bệnh nhân bị nhẹ có thể tự chữa hẹp bao quy đầu.
Bị hẹp bao quy đầu có biểu hiện gì? Dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu?
Đối với trẻ nhỏ, khi lên 3 – 4 tuổi, nếu thấy bao quy đầu dài bao chùm hết đầu dương vật và khi dùng tay kéo nhẹ phần da không làm lộ được quy đầu thì đây chính là dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu.
Còn khi đã qua tuổi dậy thì, bạn dùng tay kéo bao quy đầu xuống, nó sẽ xảy ra 2 trường hợp:
– Trường hợp nhẹ, kiểu bán hẹp bao quy đầu: Nghĩa là phần bao quy đầu chỉ tuột hết được đầu dương vật, nhưng khi cương cứng thì chỉ tuột được một nửa.
– Trường hợp nặng hơn bị hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là phần da bao quy đầu không thể tuột khỏi dương vật cho dù là lúc cương cứng hay bình thường.
Khi dương vật cương cứng bạn tuột bao quy đầu xuống có thể không tuột được hoặc tuột xong, không trở lại như cũ được là dấu hiệu bán hẹp bao quy đầu.

Điều trị hẹp bao quy đầu như nào? Hướng dẫn cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Hiện nay để các cách điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà hiệu quả người ta thường phải đi cắt phần bao quy đầu hoặc làm một vài tiểu phẫu nhỏ để khắc phục hẹp bao quy đầu. Nhưng với hoidapgioitinh.com hôm nay sẽ bật mí cho bạn một số cách chữa bao quy đầu tại nhà bằng phương pháp tự nhiên nhé.

Để thực hiện cách chữa hẹp bao quy đầu đơn giản, an toàn và hiệu quả bạn làm như sau: Bạn dùng 2 ngón tay trỏ cho vào bên trong bao quy đầu rồi kéo giãn sang hai bên khoảng 2 – 3 lần và làm liên tục từ 1 – 2 tháng. Sau đó khi bao quy đầu đã giãn nở kích thước ra rồi thì bắt đầu kéo tuột xuống khỏi đầu dương vật rồi lại kéo lên giống như việc bạn thủ dâm vậy. Hoặc nếu không tuột được thì kéo đến khi nào cảm thấy căng, không xuống được nữa thì thôi. Với phương pháp này bạn nên làm hàng ngày và liên tục, sau một thời gian ngắn áp dụng bạn sẽ thấy bao quy đầu được cải thiện rộng hơn đấy nhé.
– Hoặc nếu việc kéo bao quy đầu khó khăn, bạn có thể kết hợp sử dụng các tinh dầu lành tính để bôi trơn cũng được.
Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà

Hướng dẫn lột bao quy đầu cho trẻ nhỏ:


Đối với trẻ nhỏ, dương vật vẫn đang trong thời kỳ phát triển nên cách chữa hẹp bao quy đầu tự nhiên, đơn giản hơn người lớn rất nhiều. Hàng ngày tắm cho trẻ, các mẹ có thể dùng tay kéo nhẹ bao quy đầu của trẻ sang hai bên, rồi cũng tuột da quy đầu xuống giống như cách điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn, nhưng đối với trẻ nhỏ bạn nên làm từ từ và nhẹ nhàng hơn.
– Nếu có thời gian, các mẹ có thể thực hiện 2 – 3 lần/ngày cho trẻ và sau khoảng 2 – 3 tháng sẽ thấy kết quả bất ngờ.

Trong nhiều trường hợp bạn không nên tự ý điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà bởi điều này có thể gây ra những biến chứng ngoài ý muốn k muốn có như viêm nhiễm dương vật. Do vậy bạn cần tìm đến cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để kiểm tra sau đó thực hiện điều trị.

Bạn có thể tin tưởng và thăm khám đến: http://phongkhamangiang.com/ chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bệnh nhân giải đáp những thắc mắc của bản thân. Đồng thời điệu trị dứt điểm mọi vấn đề của bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Kiến Quốc luôn có đội ngũ bác sĩ tận tình luôn giúp đỡ bệnh nhân. Những trang thiết bị tân tiến luôn được đảm bảo vệ sinh trước khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design