Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hiện nay rất nhiều nam giới cũng như trẻ nhỏ gặp phải các bệnh về bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu đang ngày càng gia tăng. Vì là người đã từng mắc bệnh nên tôi khá hiểu và đồng cảm với người bệnh. Những bệnh này về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, đời sống tình dục bị giảm sút, đặc biệt còn có thể dẫn đến vô sinh nếu không kịp thời chữa trị.

Do đó việc điều trị hay còn gọi là cắt bao quy đầu phải được tiến hành nhanh chóng. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất?

Hiện nay tại Hà Nội các cơ sở y tế, phòng khám xuất hiện khá nhiều, điều này dẫn đến tình trạng không đảm bảo về chuyên môn. Vậy nên vấn đề đi cắt bao quy đầu ở đâu an toàn cũng là một bài toàn khá phức tạp đối với người mắc bệnh.




Vì không biết phải đến cơ sở y tế nào trên địa bàn Hà Nội nên tôi đã lên mạng tìm hiểu và nhận thấy phòng khám đa khoa Bảo Anh được nhắc đến khá nhiều trên kết quả tìm kiếm, có những ý kiến rất tích cực về phòng khám này. Nên tôi đã quyết định chọn phòng khám này làm địa chỉ khám chữa bệnh cho bản thân.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Bảo Anh

Phòng khám đa khoa Bảo Anh


Khi tới phòng khám Bảo Anh tôi được bác sĩ chỉ định phẫu thuật bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Các bác sĩ tư vấn cho tôi, đây là kỹ thuật mới nhất hiện nay về cắt da bao quy đầu, và cũng là một trong những công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này, người bệnh sẽ đảm bảo không phải chịu bất kỳ đau đớn gì, nhất là sau phẫu thuật sẽ không có bất kỳ di chứng nào. Bởi nguyên lý hoạt động của nó là dùng các inon ánh sáng nên nó sẽ có khả năng xác định chính xác vùng cần can thiệp và tiểu phẫu mà không ảnh hưởng đến những bộ phận khác.

Phương pháp phẫu thuật này chỉ khoảng 10-15 phút là xong nên người bệnh sẽ không phải tốn thời gian quá nhiều. Sau khi phẫu thuật người bệnh chỉ cần nằm lại nghỉ ngơi và theo dõi 1-2 tiếng rồi có thể ra về và làm việc như bình thường.

Đặc biệt phương pháp này, các bạn không cần phải lo lặng là để lại sẹo hay chức năng sinh lý bị ảnh hưởng. Tôi đã cắt bao quy đầu được gần một năm rồi nhưng chỗ tiểu phẫu không hề có một vết sẹo nào, đời sống tình dục được cải thiện rất nhiều.

Vậy nên, nếu bạn nào còn băn khoăn không biết nên cắt da bao quy đầu ở đâu thì phòng khám đa khoa Bảo Anh là địa chỉ tin cậy để tiến hành phẫu thuật.

Trên đây là những chia sẻ của về vấn đề cắt bao quy đầu ở đâu uy tín. Những bạn nào quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo. Các bạn có thể đến trưc tiếp phòng khám đa khoa Bảo Anh, địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc gọi điện đến số 02438 288 288 để được giải đáp những thắc mắc này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design