Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khi bạn muốn cắt bao quy đầu thì bạn thường cân nhắc đến vấn đề  về chi phí, ảnh hưởng sau khi cắt , thu xếp thời gian để phẫu thuật, hay cắt bao quy đầu ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm sáng tỏ mọi thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn tốt hơn.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám Bảo Anh

Cắt bao quy đầu là quá trình đơn giản để giúp nam giới khắc phục tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu. Phẫu thuật cắt bao quy đầu là việc hết sức cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe của nam giới và hạnh phúc gia đình. Cắt bao quy đầu còn giúp bạn có thể tránh được các bệnh nam khoa thường gặp khác.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt và an toàn tại Hà Nội?


Trước khi tìm hiểu cắt bao quy đầu ở đâu tốt thì chúng ta cần biết tầm quan trọng của việc cắt bao quy đầu, tại sao cần phải cắt bao quy đầu?

  • Bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho việc dương vật phát triển không bình thường, dẫn đến các dị tật như: dương vật nhỏ, lúc cong sang phải, lúc cong sang trái,…
  • Việc bao quy đầu dài sẽ dễ gây ra tình trạng xuất hiện “bẩn bựa dương vật” là nơi vi khuẩn có điều kiện phát triển tốt, dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, thậm chí là vô sinh. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối.
  • Do da bao quy đầu quá dài nên việc đường tiết niệu bị thắt chặt lại và có thiên hướng to ra làm cho người bệnh cảm thấy rất khó khăn trong mỗi lần đi tiểu, ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng thận.
  • Sau khi phát viêm, một số trường hợp người bệnh có xuất hiện các triệu chứng nổi u cục nhỏ dưới lớp da bao bọc lấy dương vật, cái này là sự hình thành kết sỏi nếu không phẫu thuật sớm sẽ để lại những nguy hại cho sức khỏe người bệnh sau này.


Hiện nay, số lượng những phòng khám xuất hiện tại Hà Nội ngày càng nhiều, điều đó cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn của người bệnh càng trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh những cơ sở chất lượng tốt thì vẫn còn không ít các cơ sở kém chất lượng đang ngang nhiên hoạt động. Phòng khám đa khoa Bảo Anh đã và đang áp dụng hiệu quả phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến bao quy đầu bằng công nghệ cao, hiện đại, không đau, không để lại sẹo, và tuyệt đối an toàn. Đây là phương pháp hiện đại được bộ y tế khuyên dùng và là lựa chọn hoàn hảo nhằm điều trị tận gốc các bệnh về bao quy đầu.


Các tiêu chí đảm bảo với người bệnh khi đến phẫu thuật tại phòng khám đa khoa Bảo Anh

  • An toàn tuyệt đối: được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có uy tín và kinh nghiệm làm việc lâu năm. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn tuyệt đối mà chúng tôi mang lại.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ vật tư, các phòng chức năng đảm bảo tiện nghi, vô cùng đảm bảo cho người bệnh.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, sử dụng phương pháp phẫu thuật bằng phương pháp thẩm mỹ của Hàn Quốc, không để lại sẹo, dùng chỉ tự tiêu. Thời gian cắt bao quy đầu chỉ mất khoảng 15-20 phút.
  • Chi phí hợp lý với từng phương pháp điều trị.



Nếu còn có những câu hỏi liên quan đến vấn đều cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ số 59 Khương Trung Thanh Xuân Hà Nội. Hoặc gọi vào đường dây nóng: 02438 288 288 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design