Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Mắc viêm lộ tuyến có ảnh hưởng đến thai nhi không

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thực chất là phần biểu mô tiết ra niêm dịch bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài (các tuyến bị bộc lộ ra bên ngoài lớp mạc tử cung), cũng có khi là sự phát triển lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện và không bình thường ở cổ tử cung.

Mắc viêm lộ tuyến có ảnh hưởng đến thai nhi không

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai, chị em cần đi khám phụ khoa định kỳ nhằm tầm soát mọi vấn đề có thể xảy ra, nếu viêm lộ tuyến cổ tử cung không nghiêm trọng thì khi sinh con không thành vấn đề. Viêm lộ tuyến cổ tử cung không có nghĩa bà mẹ bị nhiễm virus, viêm lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nếu biết chăm sóc và kiểm soát nó thì bệnh không ảnh hưởng lớn

Viêm lộ tuyến không khó chữa song chị em phụ nữ cần phát hiện bệnh sớm, đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa bệnh để thăm khám và biết rõ tình trạng viêm lộ tuyến của mình thì mới nhanh chóng chữa khỏi bệnh.

Viêm lộ tuyến có mang thai được không

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai thì đặc biệt cần chú ý 3 tháng mang thai đầu và 3 tháng mang thai cuối, không nên quan hệ tình dục, tránh ảnh hưởng quả ngoại lực gây xuất hiện cổ tử cung (thời điểm này, cổ tử cung trong tình trạng dồn máu ). Ngoài ra không được đi bơi, masage sauna, bởi vì vi khuẩn gây bệnh phụ khoa rất dễ xâm nhập vào bên trong qua đường âm đạo.

Cần phát hiện sớm viêm lộ tuyến cổ tử cung khi mang thai
Mắc viêm lộ tuyến có ảnh hưởng đến thai nhi không
Xem thêm:


Nấm dễ nhiễm và tái phát, nhất là vào mùa nóng ẩm. Chị em nên mặc quần lót cotton, giặt phơi nắng trực tiếp, thay thường xuyên 2-3 lần/ ngày do có thể nhiều dịch âm đạo (lộ tuyến cổ tử cung). Lộ tuyến cổ tử cung sau sinh 6 tháng nên điều trị tích cực.

Đó là bệnh thường gặp ở phụ nữ do viêm âm đạo kéo dài, do sang chấn khi giao hợp, sau đẻ, sảy nạo thai cũng gây lộ tuyến (tuyến bên trong ống cổ tử cung tăng sinh xuất hiện ra bên ngoài ống cổ tử cung nên gọi là lộ tuyến, gây tiết dịch nhiều) có thể điều trị khỏi nhưng dễ tái phát nếu tiếp tục sang chấn hoặc viêm… Khi mắc bệnh hãy yên tâm điều trị tốt, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, và giữ vững tâm lý thoải mái thì sẽ không ảnh hưởng tới thai nhi nhé.

Nhiều trường hợp mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được điều trị bằng phương pháp đốt. Vậy đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt có thể đảm bảo an toàn nhất. Bạn có thể ghé thăm đến địa chỉ số 59 Khương Trung để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn một cách đầy đủ nhất. Tại phòng khám có đấy đủ cái thiết bị y tế để điều trị các bệnh phụ khoa. Các y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao luôn đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design