Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Bao nhiêu tuổi mới lột bao quy đầu

Lột bao da quy đầu là quá trình sinh lí thường thì của đàn ông giúp cho nam giới dễ dàng vệ sinh và "lâm trận" tình dục. Nhưng không ít trường hợp vấn đề chưa biết bao nhiêu tuổi thì lột da bao quy đầu là tốt hơn hết vậy hãy khảo sát sau đây để biết trả lời.
Vì sao nam giới quan trọng lột bao quy đầu?
Bao quy đầu của nam giới là một lớp da mỏng trùm kín uống "cậu nhỏ" có công dụng bảo vệ "cậu bé" làm giảm những gây tác hại xấu từ môi trường bên ngoài, duy trì cho lớp da va chạm đối với bề mặt "cậu nhỏ" luôn ướt át, chống lại vi khuẩn thâm nhập sâu vào "cậu bé".
Thông thường, bao da quy đầu khi bé trai được sinh ra sẽ vô cùng hẹp để bảo vệ tốt hơn hết cho "cậu nhỏ", Rồi theo sự lớn lên của cơ thể mà lớp da này dần lộn lên trên để nam giới dễ thực hiện rửa ráy và "lâm trận".
Bao quy đầu của bé trai bị phải bao quy đầu hẹp
Tuy nhiên, có quá nhiều đàn ông từng bước đến tuổi vị thành niên mà lớp bao quy đầu vẫn ôm khít vào dương vật khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn.
Việc không tuột bao da quy đầu gây tác hại nặng tới sức khỏe cũng như sinh lý của phái mạnh như sau:
✥ Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là tình trạng vi khuẩn tấn công xảy ra viêm loét, sưng to, đau đớn rát ở vùng quy đầu và lan rộng ra khắp "cậu bé". Viêm da bao quy đầu xuất phát từ tác nhân dài và bao quy đầu hẹp, do rửa ráy không sạch sẽ khiến cho một vài bữa sinh dục không thể được thoát ra ngoài, tích tụ dần tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn cho tấn công vào da bao quy đầu gây viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu nếu không trị kịp thời sẽ ảnh hường tới sinh lý, dễ gây viêm nhiễm cho đối tác, lan rộng sang không ít cơ quan không giống và gây hoạt tử dương vật, ung thư "cậu nhỏ".
✥ Kiềm hãm sự tiến triển của dương vật: Lớp bao da quy đầu ôm sát vào "cậu nhỏ" trong suốt quá trình trưởng thành của dương vật làm cho chúng kiềm hãm sự phát triển tự nhiên "cậu bé", dương vật tới khi trưởng thành có thể nhỏ hơn thông thường, làm cho nam giới mất tự tin và phong độ nam giới.
Chưa lột bao quy đầu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm
  ✥ Lây các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình: Hoạt động tình dục có khả năng lây lan các bệnh viêm nhiễm cho bạn tình rất cao, đặc biệt là nam giới đang mắc viêm bao quy đầu, các bệnh xã hội vì vậy hãy tự phòng tránh những nguy cơ trên bằng cách lột bao quy đầu.
  ✥ Khó khăn trong tình dục: Bao quy đầu quá dài hay hẹp ôm sát vào dương vật khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài khi giao hợp làm khả năng thụ thai giảm đi, bao quy đầu còn là nơi chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên việc không lột khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm.
Nam giới bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu là tốt nhất
  Theo các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Kiến Quốc cho biết, bé trai từ lúc mới sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, nhưng hiện tượng này sẽ từ mất đi trong vài năm đầu, tuy vậy vẫn còn một số lượng không nhỏ trường hợp bao quy đầu vẫn dài và hẹp đến khi bước vào tuổi dậy thì. Việc lột bao quy đầu sẽ tùy vào cơ địa của từng người mà có thể sớm hay muộn, nếu bao quy đầu tự động lột vào khoảng 1-4 tuổi còn cha mẹ có thể hỗ trợ lột cho trẻ thích hợp từ 4-8 tuổi vì lúc này da vẫn còn co giãn tốt, không đau đớn, và quá trình cũng tương đối dễ dàng.
  ➣ Phương pháp lột bao quy đầu cho trẻ được tiến hành như sau: Mỗi ngày trong lúc tắm cha mẹ hãy dùng tay để kéo căng 2 bên da bao quy đầu ra để chúng giãn ra một cách tự nhiên, dùng lực vừa phải để tránh trẻ cảm thấy đau đớn, việc kéo da ra 2 bên kéo dài từ 1-3 tháng sau đó tiến hành lột ngược lớp da đó vào hướng bụng trẻ cứ làm vậy cho đến khi lớp da có thể tuột xuống dễ dàng thì có thể dùng lại. Phương pháp này đơn giản nhưng phải thực hiện kiêng trì thực hiện mới thành công.
Tự lột bao quy đầu tại nhà cho trẻ
  Tuy nhiên, đối với phái mạnh đã bước vào tuổi trưởng thành thì không thể áp dụng phương pháp tự lột bao quy đầu tại nhà vì da bao quy đầu không còn giãn ra được nên sẽ không thể áp dụng, việc cố ép còn khiến dương vật tổn thương, quá trình thực hiện đau đớn.
  ➣ Nhưng nam giới cũng đừng vì không thể tự lột mà lo lắng, hiện nay, phái mạnh áp dụng cắt bao quy đầu tiên tiến bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốctại Phòng khám Đa khoa Kiến Quốc với ưu điểm nhanh chóng, an toàn, thẩm mỹ, không để lại sẹo, không đau đớn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. Nam giới chỉ cần mất từ 5-10 phút để thực hiện ca tiểu phẫu và 30 phút nghỉ ngơi tại chỗ để theo dõi là có thể ra về sinh hoạt bình thường, sau phẫu thuật việc vệ sinh dễ dàng, tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra và hoạt động tình dục được thuận lợi hơn.
Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc
  Trên đây là những thông tin mà đội ngũ bác sĩ Phòng khám Đa khoa Kiến Quốc giải đáp cho các nam giới đang thắc mắc về vấn đề bao nhiêu tuổi mới lột bao quy đầu thì lột bao quy đầu là tốt nhất, nếu còn bất kì thắc mắc nào hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa và nhận mã hẹn khám nhanh để tiết kiệm tối đa thời gian khi đến thăm khám.
Mọi thông chi tin về bệnh tham khảo website: https://phongkhamangiang.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design