Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Lột bao quy đầu để làm gì

Nhiều nam giới chắc hẳn đã nghe đến cụm từ lột bao quy đầu vậy thì Lột bao quy đầu là gì ? Để làm gì và lột bao quy đầu có đau không? Là vấn đề được nói đến trong bài viết hôm nay.
Lột bao quy đầu là gì?
lột bao quy đầu để làm gì Để hiểu rõ về câu hỏi này trước tiên phái mạnh nên nắm được lớp bao quy đầu trên "cậu nhỏ" chính mình. Bao da quy đầu là một bộ phận có từ lúc bé trai ra đời và trước tiên chúng ôm sát vào dương vật như lớp da mỏng có tác dụng chủ yếu là bảo vệ quy đầu và "cậu bé" giảm thiểu một vài tổn hại do môi trường bên ngoài ảnh hưởng, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập sâu vào bộ phận sinh dục trong và giữ cho lớp da va chạm đối với "cậu nhỏ" luôn ướt át.
Chúng có vai trò quan trọng trong một số năm đầu của trẻ, Tiếp đó lớp da này tự động tụt xuống để trẻ đi rửa ráy được dễ dàng. Nhưng có khá nhiều phái mạnh đến khi lớn lên mà lớp da này vẫn ôm khít thường hay trùm kín lấy "cậu bé" khiến đàn ông không lộ ra quy đầu khi đi làm sạch và "làm chuyện ấy" Do đó chúng ta phải tiến hành thực hiện một bước gọi là lộn da bao quy đầu.
lộn bao quy đầu để làm gì?
với một số trẻ từng tự tụt lớp da này một công nghệ tự nhiên hay có thể dùng tay để lộn xuống thì không nhất thiết tiến hành lộn da bao quy đầu. Thông thường tuột bao da quy đầu chỉ đối với một số đàn ông đang bị phải dài và hẹp bao quy đầu, có nguy cơ mắc các bệnh nam khoa gây tác hại đến sức khỏe.
✲ Phòng tránh viêm nhiễm: Ở nam giới, mỗi ngày khi chúng ta đi vệ sinh, xuất tinh hay các chất nhầy sinh dục tiết ra sẽ tích tụ lại ở trong lớp da bao quy đầu nếu mỗi ngày nam giới không vệ sinh sạch sẽ thì những bựa sinh dục này sẽ tích tụ lại lâu ngày sẽ là môi trường thích hợp để vi khuẩn phát triển gây ra bệnh viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu ảnh hưởng không nhỏ đến nam giới dẫn đến sưng tấy, đau rát khó khăn cho sinh hoạt và gây ra các viêm nhiễm lan rộng nếu chữa trị. Vì vậy, việc cắt bỏ đi lớp da không cần thiết sẽ giúp nam giới vệ sinh được dễ dàng hơn tránh các bệnh viêm nhiễm.
Lớp da bao quy đầu khiến bựa sinh dục tích tụ lại gây viêm bao quy đầu
  ✲ Dương vật phát triển bình thường: Lớp da bao quy đầu ôm khít vào dương vật trong một thời gian dài khiến dương vật không thể phát triển tự nhiên mà bị gò bó, chèn ép vì vậy lột bao quy đầu cho nam giới ở độ tuổi thích hợp giúp hỗ trợ sự phát triển của dương vật.
  ✲ Phòng tránh xuất tinh sớm: Bao quy đầu là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác vì vậy nếu không lột lớp da thì các hoạt động tình dục gặp khó khăn khi thường xuyên bị xuất tinh sớm, làm mất dần cảm xúc trong quan hệ, tình cảm gia đình có thể bị ảnh hưởng.
  ✲ Quan hệ tình dục thuận lợi: So với người chưa lột bao quy đầu, những người đã lột đều cho biết các hoạt động tình dục dễ dàng hơn, cảm xúc thăng hoa hơn vì vậy chúng tỏ lớp da bao quy đầu cản trở không nhỏ đến việc giao hợp của nam nữ.
Lột bao quy đầu có đau không?
  Lột bao quy đầu là việc làm nên thực hiện cho trẻ dưới 8 tuổi vì lúc này lớp da trẻ còn dễ tuột xuống, không cảm thấy đau đớn, nếu đến khi phái mạnh bước vào tuổi trưởng thành thì không thể lột lớp da bao quy đầu tại nhà.
  Vì khi phái mạnh trưởng thành, nếu vẫn cố gắng lột da bao quy đầu sẽ rất đau đớn, có thể làm rách lớp da này gây tổn thương, chảy máu vì vậy các bác sĩ thường không khuyên nam giới tự thực hiện ở nhà mà hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để cắt bao quy đầu theo các công nghệ tiên tiến không đau, nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  Vậy đối với những trẻ em tự thực hiện lột bao quy đầu ở nhà thì phụ huynh cần thực hiện đúng theo các cách sau đây:
  ✪ Dùng 2 ngón tay để kéo căng phần da bao quy đầu ra theo chiều ngang, thực hiện từ từ để trẻ không cảm thấy đau. Mỗi ngày có thể làm từ 2-3 lần, đến trong một thời gian nhất định đến khi cảm thấy lớp da đủ rộng để tuột xuống thì lột từ từ để lộ dần ra quy đầu và lỗ niệu đạo thì đã thành công. Thông thường, cách làm tại nhà mất khoảng vài tháng để việc lột được tự nhiên không cảm thấy đau đớn.
  Còn đối với nam giới đã trưởng thành, không thể lột bao quy đầu tại nhà hãy đến Phòng khám Đa khoa Đại Đông để thực hiện cắt bao quy đầu uy tín, an toàn. Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho kết quả thực hiện an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí, thực hiện chỉ mất 5-10 phút về ngay trong ngày, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc của phái mạnh.
Mọi thông tin thắc mắc truy cập https://phongkhamangiang.com để được tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design