Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Bệnh viêm bao quy đầu và những gì bạn nên biết

Bệnh viêm bao quy đầu và những gì bạn nên biết
Bệnh viêm bao quy đầu là một bệnh nam khoa thường gặp nhất hiện nay và xuất hiện nhiều ở những đối tượng đã và đang có quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, những dấu hiệu viêm quy đầu lại đang bị chúng ta bỏ qua một cách đáng tiếc khiến bệnh gây ra những hậu quả khôn lường. Đây chính là nguyên nhân các bác sĩ khuyến cáo bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về bệnh viêm bao quy đầu để chủ động bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện nhất.
Bệnh viêm bao quy đầu và những dấu hiệu nhận biết
Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp nhất hiện nay. Bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng đối tượng được đánh giá là dễ mắc bệnh nhất là những nam giới đang trong độ tuổi sinh sản và đã có quan hệ tình dục không an toàn. Viêm bao quy đầu thường đến một cách đột ngột không được báo trước và nó khiến cho nam giới không khỏi lo lắng khi đi kèm những dấu hiệu sau:
- Gây ra những cơn ngứa ngáy khó chịu ở dương vật đặc biệt là ở vùng quy đầu và bao quy đầu. Ngứa có thể khiến nam giới phải dùng tay gãi mạnh gây ra tổn thương nghiêm trọng ở vùng kín.
- Khi những tổn thương này kéo dài sẽ tạo ra những cơn đau rát vùng kín, đau dương vật gia tăng khi quan hệ tình dục và làm suy giảm ham muốn tình dục ở các quý ông.
Dấu hiệu viêm bao quy đầu khác chính là việc dương vật bị nổi nhiều mụn, có thể là mụn nước hoặc mụn thịt và nhiều hay ít tùy tình trạng bệnh. Những mụn này có thể bị vỡ ra gây tổn thương nghiêm trọng ở dương vật.
- Tình trạng viêm bao quy đầu nếu để lâu kéo dài còn sẽ gây ra chứng hôi vùng kín làm ảnh hưởng đến sự tự tin của phái mạnh…
Tuy nhiên, hầu hết các chàng trai đều không chấp nhận việc mình bị viêm bao quy đầu hoặc che giấu việc mình mắc bệnh. Và dương như khi được hỏi câu hỏi tại sao lại vị viêm nam khoa này thì tất cả đều cho biết mình vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn bị bệnh và lấy làm ngạc nhiên về điều này. Vậy nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng viêm bao qui đầu là những gì?

Nguyên nhân viêm quy đầu và bao quy đầu là gì
Qua thăm khám, kiểm tra thực tế, Phòng khám đa khoa Kiến Quốc đã giúp chúng ta chỉ ra những nguyên nhân gây viêm bai quy đầu đáng chú ý gồm:
- Vệ sinh hàng ngày không sạch sẽ và quan hệ tình dục không an toàn.
- Bạn bị dị ứng với các loại hóa chất tẩy rửa và hóa mỹ phẩm cũng có khả năng bị chứng viêm bao quy đầu và các bệnh viêm nam khoa khác.
- Các bệnh lý về bao quy đầu như dấu hiệu hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu cũng là tác nhân gây bệnh đáng gờm.
- Mặc đồ lót quá chật và không thấm hút mồ hôi, lười thay đồ lót cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh về bao quy đầu trong đó các các dấu hiệu viêm bao quy đầu ở phái mạnh…
Ngay sau khi nghi ngờ hoặc phát hiện mình bị viêm bao quy đầu, các chàng trai cần thật bình tĩnh để đi tìm cho mình giải pháp điều trị bệnh an toàn. Nên nhớ, các triệu chứng viêm bao quy đầu càng để lâu sẽ càng có khả năng biến chứng gây ra chứng liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý nam. Vậy nên, tuyết đối đừng chủ quan coi thường bệnh nhé.
Mách bạn cách điều trị viêm bao quy đầu
Hiện nay, chứng viêm bao quy đầu ở phái mạnh có thể được điều trị một cách hiệu quả bằng nhiều phương pháp khác nhau. Và hiệu        quả của cách điều trị bệnh phụ thuộc vào việc bạn khám chữa bệnh sớm hay muộn và tiến hành ở những nơi uy tín chất lượng hay không.
Trong số các cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu thì phổ biến nhất vẫn những việc sau:
- Lột da quy đầu cho nam giới khi còn nhỏ ngay tại nhà thường áp dụng cho những trẻ nam dưới 8 tuổi và cha mẹ sẽ là người hỗ trợ bé lột da quy đầu, vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày để loại bỏ nguy cơ mắc bệnh lý về bao quy đầu và bị viêm nhiễm bao quy đầu nhé.
- Vệ sinh hàng ngày sạch sẽ và đúng cách với nước sạch hoặc nước muối sinh lý nồng độ cho phép để loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây viêm nhiễm trên dương vật và bao quy đầu.
- Quan hệ tình dục an toàn và hạn chế bạn tình cũng như phải lựa chọn đối tác tình dục không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và bệnh xã hội để không làm tăng nguy cơ mắc viêm nhiễm bao quy đầu.
- Cắt bao quy đầu để giải quyết các bệnh liên quan có khả năng gây viêm bao quy đầu và thăm khám chuyên khoa sẽ là giải pháp tốt nhất giúp cho các quý ông không bị bệnh viêm da quy đầu.
Để có cho mình cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu chúng ta cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh. Bạn có thể lựa chọn chữa bệnh nội khoa bằng thuốc tại nhà theo chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Kiến Quốc để nhận tư vấn cụ thể về bệnh lý nam khoa này. Cuối cùng xin chúc bạn đọc luôn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc! Thân ái!
Mọi thông tin thắc mắc liên hệ trực tiếp vào: https://phongkhamangiang.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design