Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu

Thủ thuật cắt bao quy đầu được rất nhiều nam giới thực hiện. Nhưng trong một số trường hợp nam giới thường nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Điều này liệu có gây ra nguy hiểm. Mời bạn đọc tham khảo bài viết.

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU BỊ NHIỄM TRÙNG CÓ SAO KHÔNG?

Các bác sĩ nam khoa cho rằng, nhiều nam giới gặp phải hiện tượng bị nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Điều này khiến họ vô cùng lo lắng, vậy “nó” có nguy hiểm không ?

Sau khi cắt bao quy đầu bị nhiễm trùng có sao không?


 Sau khi cắt bao quy đầu, vết thương không quá lớn nhưng dễ bị nhiễm trùng. Nếu xảy ra tình trạng này, nam giới sẽ thấy những dấu hiệu như:

  Vết thương liên tục bị chảy máu và không cầm được, đây là triệu chứng cho thấy vết thương đang bị nhiễm trùng rất nặng.

  Thường thì sau khi cắt bao quy đầu từ 6 – 8 ngày vết thương có thể dần phục hồi, nếu như qua khoảng thời gian này mà người bệnh vẫn còn gặp tình trạng tiểu khó thì vết thương đang bị nhiễm trùng.

  Vết thương sau một thời gian bao quy đầu sẽ bị sưng đỏ và lan rộng ra cả quy đầu hoặc toàn bộ dương vật, khi đó khả năng bị nhiễm trùng là rất cao.

  Sau một tuần cắt bao quy đầu nếu người bệnh vẫn cảm thấy đau đớn hoặc “cậu nhỏ” bị sưng tấy thì cũng có thể vết thương bị nhiễm trùng.

 Bên cạnh đó, nam giới gặp phải các triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu khác như hiện tượng dương vật tiết dịch vàng và có mùi hôi, khó chịu thì cũng có thể là dấu hiệu “cảnh báo” vết thương bị nhiễm trùng.


LÀM GÌ ĐỂ HẠN CHẾ NHIỄM TRÙNG SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Để tránh nguy cơ bị cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng, cánh mày râu nên lưu ý tới những vấn đề sau:

  Hạn chế đi lại, tránh vận động mạnh và dành nhiều thời gian để nghĩ ngơi. Bởi khi hoạt động nhiều sẽ khiến vết thương chảy máu dẫn tới tình trạng nhiễm trùng.

  Không nên đọc sách, báo, tranh ảnh sex, có tính kích thích dương vật, như vậy sẽ khiến “cậu nhỏ” cương cứng và ảnh hưởng tới vết thương cũng như thời gian phục hồi.

  Không nên quan hệ tình dục trong thời gian này, đây là cách tốt nhất giúp nam giới hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

  Không nên sử dụng các thực phẩm quá nhiều dầu mỡ và thực phẩm cay nóng.

  Cần chú ý tới vấn đề thay băng (1 ngày thay 1 lần), khi băng bị ướt thì nên thay ngay để tránh bị ẩm ướt.

  Sử dụng đúng loại thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về điều trị.

  Khi tắm nên vệ sinh sạch sẽ, tránh để nước tiếp xúc với vùng da bao quy đầu.

 Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu được vấn đề “nhiễm trùng bao quy đầu sau khi cắt”, khi nam giới gặp phải hiện tượng này thì không nên chủ quan, cần có biện pháp xử lý kịp thời, nếu không tình trạng nhiễm trùng sẽ nặng hơn và gây nhiều biến chứng sau khi cắt bao quy đầu khác.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Bạn cần tìm đến cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Tuy việc cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật nhỏ bạn cần tìm đến cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.
Bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Kiến Quốc được rất nhiều nam giới tin tưởng đến khám chữa bệnh.
Phòng khám đảm bảo những thông tin của bạn sẽ được giữ bí mật. Những y bác sĩ ưu tú có tay nghề chuyên môn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân. Những trang thiết bị luôn được cập nhập tiên tiến nhất đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí, thông tin hoàn toàn bảo mật, tư vấn miễn phí. Truy cập website: https://phongkhamangiang.com để được tư vấn rõ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design