Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện đang xuất hiện rất nhiều ở nữ giới. Nhiều trường hợp được điều trị bằng thuốc. Vậy bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đặt thuốc gì và cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.



Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đặt thuốc gì?


Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có dấu hiệu ban đầu như khí hư ra nhiều, hôi, ngứa rát, cô bé luôn ẩm ướt. Tuy nhiên, không phải cứ có triệu chứng này là mắc lộ tuyến. Bởi thế, sau khi khám lâm sàng bác sĩ phải khám phụ khoa, soi cổ tử cung mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng có hay không mắc bệnh này, nặng nhẹ ra sao.

Hiện nay có khá nhiều loại thuốc để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mỗi loại thuốc điều trị cho một giai đoạn bệnh khác nhau. Vậy nên để có thể khẳng đinh chính xác bạn nên sử dung loại thuốc nào cần đến để được nghe bác sĩ tư vấn một cách cụ thể nhất.
Cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung

Cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?


Cách đặt thuốc ra sao, như thế nào bệnh nhân sẽ được hướng dẫn rất chi tiết, tỉ mỉ nếu tới phòng khám. Cụ thể, thuốc đặt sẽ chia ra rất nhiều lộ trình, mỗi một lộ trình sẽ cách nhau 3 ngày và kéo dài trong 10 ngày. Thời điểm thực hiện vào trước khi đi ngủ, vào mỗi buổi tối. Dưới đây là các bước đặt thuốc âm đạo:

Bước 1: Rửa cơ quan sinh dục bằng dung dịch đặt trị trước khi đặt thuốc.

Bước 2: Sau đó dùng khăn khô, mềm lâu âm đạo, âm hộ và ngồi ở tư thế xổm.

Bước 3: Đặt thuốc vào âm đạo.

Bước 4: Thuốc thường phải để qua đêm.

Lưu ý, ngay cả trong chu kỳ đèn đỏ vẫn sử dụng như thường. Khi đặt thuốc viêm lộ tuyến có được quan hệ không trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp này cần tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chữa trị, dễ tái phát, lâu khỏi.

Nếu trong quá trình điều trị nếu có xuất hiện những biểu hiện lạ cần đến khám ngay tại cơ sở y tế chuyên khoa. Vì có thể trong cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung của bạn có chút sơ hở gây ra viêm hoặc đặt sai chỗ có thể gây tái phát lại.

Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design