Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không liệu có hiệu quả

Rất nhiều bài thuốc dân gian chữa viêm lộ tuyến được chị em áp dụng tham khảo. Nhưng cách chưa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không được nhiều chị em áp dụng. Vậy phương pháp này  liệu có hiệu quả.


Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không liệu có hiệu quả


Theo kinh nghiệm dân gian, lá trầu không có tác dụng kháng khuẩn, ngừa viêm nhiễm, giúp sát trùng bên ngoài các vết thường. Vì thế, nhiều quan niệm cũng cho rằng lá trầu không chữa viêm lộ tuyến.

Điều này không thực sự hiệu quả như nhiều người truyền đạt bởi viêm cổ tử cung là vùng viêm nhiễm xảy ra ở cơ quan sinh dục trong của nữ giới. Do đó, nếu chỉ xông rửa bằng lá trầu không sẽ không có tác dụng.

Cách này chỉ có tác dụng làm sạch vùng kín bên ngoài và giúp giảm mùi hôi vùng kín chứ không thể tiêu diệt được vi khuẩn ở bên trong. Một số trường hợp, chị em thụt rửa sâu nước trầu không vào bên trong âm đạo còn khiến cho tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn.
Phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không liệu có hiệu quả
Xem thêm:


Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thế nào cho hiệu quả


Như đã phân tích ở trên, nước lá trầu không chỉ có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn bên ngoài âm đạo chứ không có khả năng điều trị viêm nhiễm bên trong cổ tử cung.
Do đó, chị em cần lưu ý tới phương pháp điều trị này. Điều tốt nhất, chị em nên làm là tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được tư vấn cách điều trị tốt nhất.

Hiện nay có 2 phương pháp điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả là nội khoa và ngoại khoa. Nội khoa là
cách đặt thuốc viêm lộ tuyến cổ tử cung, còn ngoại khoa là cách điều trị bằng phương pháp đốt điện hoặc laser. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp.

Bạn không nên ở nhà tự điều trị mà gây ra những hậu quả đáng tiếc. Cần được sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa xác định được mức độ của bệnh để có cho mình một phương pháp điều trị hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design