Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lành tính ở cổ tử cung, do các tế bào tuyến trong cổ tử cung dưới lớp tế bào phát triển ra mặt ngoài của tử cung vẫn tiết dịch bình thường khiến cho âm đạo của những chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung luôn ẩm ướt. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không


Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không?


Khi chị em phụ nữ đi khám phụ khoa định kì phát hiện ra mình bị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường cảm thấy lo lắng, sợ hãi bệnh sẽ ảnh hưởng đến việc mang thai. Theo các chuyên gia nhận định, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung tuy là một tổn thương lành tính và không ảnh hưởng  đến tính mạng của người bệnh nhưng nó lại là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng mang thai của chị em. Do viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể khiến cho cổ tử cung bị nhiễm khuẩn làm cho chất lượng tinh trùng khi đến cổ tử cung sẽ bị giảm rõ rệt, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự tồn tại của tinh trùng. Ngoài ra, khi chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì dịch tiết ra ngày càng nhiều, khiến cho vùng kín của chị em luôn bị ẩm ướt gây cản trở tinh trùng gặp trứng.
Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không
Xem thêm:


Vì vậy, chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung rất khó có thể thụ thai, điều này có nghĩa là chị em viêm lộ tuyến vẫn có thai. Tuy nhiên, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị kịp thời và dứt điểm sẽ dẫn đến tình trạng tái phát nhiều lần và nếu chần chừ không đi điều trị bệnh có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như ung thư cổ tử cung. Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn ung thư cổ tử cung thì nguy cơ bạn không thể mang thai là điều không thể tránh khỏi, thậm chí bệnh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Như vậy, khi bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ làm giảm khả năng thụ thai, thậm chí có thể gây vô sinh nếu như bạn không điều trị bệnh kịp thời. Hiện nay, việc điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung phải tùy thuộc và tình trạng bệnh và sức khỏe của người bệnh mà các bác sỹ có thể chỉ định điều trị bằng thuốc hoặc dùng các phương pháp diệt tuyến như đốt điện, áp lạnh, lazer hoặc bằng hóa chất.

Ngày từ khi viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 bạn cần đi điều trị triệt để để tránh để lại di chứng và việc điều trị sẽ dễ dàng và triệt để hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design