Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cách chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa rất dễ tái phát phát. Nên khi bị bệnh chị em cũng muốn tìm được cho mình cách chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến tốt nhất. Dưới đây là một số chia sẻ của bác sĩ về những cách chữa bệnh chị em nên tham khảo qua.


Cách chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến:

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đều áp dụng một hoặc nhiều cách điều trị bệnh tùy thuộc vào tình trạng cũng như những mong muốn về kế hoạch sinh nở của mỗi người bệnh. Trước khi đưa ra cho bạn những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cần phải nội soi để xác định mức độ thương tổn và làm xét nghiệm PAP xác định tế bào ung thư sớm cổ tử cung.

- Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung này hiện đang là phương pháp hiện đại phổ biến nhất đạt được những hiệu quả vượt trội mang lại nhiều niềm vui cho người bệnh. Công nghệ này sử dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện thông qua dây kim loại nhỏ LOOP dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, do bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện sản sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong các tế bào hình thành một làn sóng hơi để hoàn thành mục đích của thủ thuật đó là cắt và cầm máu, không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương.
Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung
Xem thêm:


- Phương pháp đặt thuốc âm đạo.
Đây là cách được áp dụng với trường hợp viêm lộ tuyến dưới 5mm. Trường hợp này bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định đặt thuốc cho người bệnh. Phương pháp này cần có thời gian điều trị dài hơi nhưng khá đơn giản, không gây đau đớn, nhưng đòi hỏi sự kiên trì và làm đúng hướng dẫn của bác sĩ.

- Phương pháp đốt điện
Sử dụng khi các viêm lộ tuyến ở mức độ rộng hơn khoảng. Phương pháp đốt nhằm tiêu diệt các lộ tuyến, thực chất là tế bào bên trong tử cung khi bị lộ ra bên ngoài. Thường sau khi đốt xong, tại cổ tử cung sẽ có một vết bỏng, bởi vậy cần có thời gian cho các vết bỏng này lành lại, các tế bào đáy sẽ phát triển và làm hồi phục vết bỏng đó.

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất

Một số cách chữa viêm cổ tử cung lộ tuyến khác như: áp lạnh, nitơ lỏng, đốt laser cũng được dùng điều trị trong trường hợp này. Tùy vào tình trạng bệnh khác nhau các bác sĩ sẽ chỉ định cach chua viem lo tuyen co tu cung cho bạn. Vì việc điều trị có thể phải làm liệu pháp phẫu thuật nên bạn cần tìm hiểu cho mình một cơ sở y tế uy tín để thực hiện điều trị. Ngoài ra địa chỉ bạn đến cần có những bác sĩ có những kiến thức chuyên môn cao. Luôn đảm bảo được môi trường sạch sẽ vô trùng vô khuẩn đảm bảo an toan tuyệt đối cho sức khỏe của bạn tránh những phong khám chui không đảm bảo an toàn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design