Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xuất hiện nhiều ở nữ giới  gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày của chị em. Vậy bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không? Mời chị em tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không

Bệnh có nguyên nhân dẫn đến là do quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên bệnh không phải bệnh lây qua đường tình dục. Nhưng cần tuyệt đối cần lưu ý trong khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tuyệt đối kiêng quan hệ nếu không sẽ làm tổn thương hơn và ảnh hưởng đến hiệu quả chữa trị

Viêm cổ tử cung có nên quan hệ không - viêm cổ tử cung có lây sang chồng không

Viêm lộ tuyến cổ tuyến cổ tử cung không phải lây truyền từ người này qua người khác qua đường tình dục. Nhưng trong nhiều trường hợp do cầu khẩu, trực khuẩn, liên cầu khuẩn,... Khi đó mầm bệnh có trong dịch sinh dục dịch âm đạo và máu. Khi quan hệ tình dục bệnh có thể lây qua các vết xước, các vết thương hở hoặc trầy loét,...
Vì vậy khi bạn chưa điều trị khỏi bệnh thì bạn không nên quan hệ tình dùng đồng thời chồng của bạn cũng nên đi khám để chắc về khả năng không bị lây nhiễm.
Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không
Xem thêm:


Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không

Đốt điện là phương pháp dùng máy đốt điện với dòng điện có tần số cao nhằm phá hủy các tổn thương bệnh lý ở cổ tử cung. Kĩ thuật đốt điện điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có độ an toàn khá cao, không gây đau, sớm ổn định và ít tái phát. Tiến hành đốt điện tại bệnh viện hoặc cơ sở uy tín sẽ chỉ tác động trên bề mặt lộ tuyến, không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc cổ tử cung cũng như khả năng sinh con của chị em. Một số trường hợp, sau khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt điện dễ mang thai hơn và không còn dịch viêm diệt tinh trùng.

Để thực hiện phương pháp đốt này cần có những thiết bị máy móc và có những bác sĩ có chuyên môn  tránh gây ra nhưng hậu quả đáng tiếc xảy ra. 

Mong rằng những thông tin của viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây không sẽ giúp bạn nhiều trong việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design