Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cách đặt thuoc chua viem lo tuyen co tu cung như thế nào

Nhiều chị em mắc phải viêm lộ tuyến cổ tử cung và được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc nhưng vẫn còn hoang mang chưa biết cách đặt thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào cho hợp lý. Bài viết dưới đây chia sẻ về cách đặt mời chị em tham khảo.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc

Phương pháp được áp dụng với trường hợp viêm lộ tuyến dưới 5mm. Những trường hợp này bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định đặt thuốc cho người bệnh. Phương pháp này cần có thời gian điều trị dài hơn nhưng khá đơn giản, không gây đau đớn nhưng đòi hỏi sự kiên trì và theo đúng hướng dẫn củ bác sĩ.

Cách đặt thuốc chua viem lo tuyen co tu cung nhu the nao
Xem thêm:

Cách đặt thuoc chua viem lo tuyen co tu cung như thế nào?


Cách đặt thuốc ra sao, như thế nào bệnh nhân sẽ được hướng dẫn rất chi tiết, tỉ mỉ nếu tới phòng khám. Cụ thể, thuốc đặt sẽ chia ra rất nhiều lộ trình, mỗi một lộ trình sẽ cách nhau 3 ngày và kéo dài trong 10 ngày. Thời điểm thực hiện vào trước khi đi ngủ, vào mỗi buổi tối. Dưới đây là các bước đặt thuốc âm đạo:

Bước 1: Rửa cơ quan sinh dục bằng dung dịch đặt trị trước khi đặt thuốc.

Bước 2: Sau đó dùng khăn khô, mềm lâu âm đạo, âm hộ và ngồi ở tư thế xổm.

Bước 3: Đặt thuốc vào âm đạo.

Bước 4: Thuốc thường phải để qua đêm.

Chú ý trong những ngày đèn đỏ vẫn nên sử dụng như thường, trong thời gian thực hiện phương pháp này tuyệt đối nên kiêng quan hệ tình dục nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả và dễ tái phát

Nếu chữa không khỏi hoặc có các biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung tái phát cần tới cơ sở y tế thăm khám ngay. Bởi nếu bệnh này chuyển biến sang giai đoạn nặng rất khó khỏi nếu chữa bằng nội khoa.

Mong rằng sau khi biết được cách đặt thuoc chua viem lo tuyen tu cung sẽ giúp ích được nhiều cho chị em trong việc đặt thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design