Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Điều trị viêm phần phụ như thế nào?

Như mọi người đã biết viêm phần phụ là bệnh do vi khuẩn, nấm qua quá trình phẫu thuật can thiệp vào vùng kín như phá thai, nạo thai không an toàn gây ra. Vậy điều trị viêm phần phụ như thế nào mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.


Viêm phần phụ là gì

Viêm phần phụ là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nạo phá thai hoặc có sự can thiệp của các thủ thuật ở vùng tiểu khung, vùng chậu. Bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em, đặc biệt là gây vô sinh. 

Triệu chứng viêm phần phụ

-Viêm phần phụ mãn tính: gây ra táo bón đi tiểu khó, tiểu không hết nước, sốt nhẹ và buồn nôn, khí hư ra nhiều giống mủ, bệnh còn gây ra rối loạn kinh nguyệt và đau vùng bụng dưới.
Điều trị viêm phần phụ như thế nào?
Xem thêm:



-Viêm phần phụ cấp tính: đau bụng dữ dội, ngất hoặc tụt huyết áp trong chu kỳ kinh nguyệt, đau ở vùng hạ vi và hai bên hố chậu. Hiện tượng ra máu thất thường có thể ở giữa kỳ kinh hoặc rong kinh. Khí hư xuất hiện không nhiều, không đặc hiệu.

Điều trị viêm phần phụ như thế nào

Để điều trị bệnh viêm phần phụ đúng cách, hiệu quả, người bệnh cần phải xác định được nguyên nhân gây bệnh, từ đó điều trị triệt để các nguyên nhân gây ra bệnh viêm phần phụ. Trong một số phác đồ chữa viêm phần phụ thường được sử dụng dưới đây có một số trường hợp, thể (nặng, nhẹ) sử dụng thuốc giúp cải thiện hiệu quả điều trị các vi khuẩn kỵ khí.

Khi gặp những dấu hiệu lạ bạn cần đi khám ngay bởi đây có thể là những dấu hiệu của viêm phần phụ. Bạn cũng đã biết được viêm phần phụ co nguy hiểm không mà mức độ nguy hiểm của nó như thế nào. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp được bạn hiểu và có cho mình những giải pháp phòng tránh bệnh tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design