Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Nguyên nhân và cách chữa dính buồng tử cung

Vô sinh ở nữ giới có nhiều trường do nhiều yếu tố gây ra. Có thể do chị em mắc bệnh dính buồng tử cung là nguyên nhân chủ đạo. Vậy làm sao để biết được chữa dính buồng tử cung như thế nào mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Những nguyên nhân gây ra dính buồng tử cung.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh dính buồng tử cung. Dưới đây là những nguyên nhân chính của bệnh:


Xem thêm:



Trong khi thực hiện liệu pháp hút thai  gây ra còn sót nhau thai, những biến chứng của sau khi sinh con hoặc có thể là hậu khi sảy thai.
Khi thực hiện nạo hút thai tại những cơ sở không đảm bảo gây đến viêm tử cung, những bệnh về viêm nhiễm có thể gây đến dính buồng tử cung.
Tầng đáy của nội mạc tử cung bị suy thải nghiêm trọng.
Bạn mắc phải một số bệnh phụ khoa bị viêm nhiễm cũng có thể gây đến dính buồng tử cung.


Nếu gặp phải bệnh bạn cần đến gặp bác sĩ sớm để chữa dính buồng tử cung vì bệnh có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đó là gây vô sinh ở nữ giới nếu thành tử cung trước dính va sau dính lại khiến tinh trùng không thể gặp trứng và không thụ thai được, điều này gây ra mang thai ngoài tử cung hoặc dẫn đến sẩy thai.

Những biểu hiện của dính buồng tử cung: Kinh nguyệt không đều, mất kinh nhưng vẫn có biểu hiện của đau ngực, đau lưng, mệt mỏi,... Máu kinh không thể thoát ra ngoài nên gây ra đau bụng. Một số người thấy đau bụng dữ dội vùng bụng dưới sau 1 2 tháng bỏ thai hoặc lúc đi lại hay đi vệ sinh cũng gặp tình trạng này.

 Cách chữa dính buồng tử cung

Nhiều trường hợp sử dụng cách chữa dính buồng tử cung bằng đông y hoặc có thể bằng phương pháp phẩu thuật kết hợp cùng dùng thuốc. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần đến thăm khám xét nghiệm để xem xét mức độ bệnh của mình. Với việc phẫu thuật bóc tách thành tử cung, sau đó sử dụng dụng cụ vào giữa để ngăn chặn chúng dính lại, sau đó bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thuốc dùng để kích thích lớp nội mạc tử cung dày lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design