Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Những triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa nặng cần chú ý

Phụ nữ thường hay mắc phải những căn bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến,... Bệnh thường gặp nhất chắc có lẽ là bệnh viêm phần phụ. Mọi người vẫn nghĩ phần phụ sẽ không gây nguy hiểm nhiều nhưng nếu để dẫn đến bị viêm nhiễm phụ khoa nặng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe người bệnh. Dưới đây là những triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa nặng chị em cần chú ý.


Những biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa nặng


Viêm âm đạo: Đây là tình trạng nhiễm trùng âm đạo với một số biều hiện thường thấy như: ngứa, rát, chảy dịch, khí hư thay đổi màu sắc, đau khi quan hệ tình dục và có thể chảy máu âm đạo, đau buốt khi đi tiểu…
Viêm nhiễm phụ khoa nặng khi đó các triệu chứng đã khá rõ ràng, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hằng ngày, đời sống tình dục. Và thường nữ giới ở giai đoạn này mới chịu đi khám phụ khoa.


- Xuất hiện các triệu chứng: ngứa rát, nóng âm đạo, khí hư thay đổi (vàng xanh, trắng đục) và nặng mùi.

- Cơ quan sinh dục có thể xuất hiện nhiều nốt đỏ viêm loét.

- Với người mắc bệnh viêm vùng chậu triệu chứng sẽ thường xuyên đối diện với triệu chứng đau bụng dưới.

- Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt, sau khi giao hợp.

- Tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần.

Bạn chú ý những biểu hiện này vì có thể đây là dấu hiệu viêm nhiễm phần phụ nặng bệnh gây vô sinh ở nữ giới.

Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa nặng

Khi có gặp phải triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa nặng điều đó đồng nghĩa với việc sẽ mắc nhiều hơn một bệnh phụ khoa. Khi đó tình trạng viêm nhiễm đã lan rộng sang nhiều cơ quan lân cận khác vì thế để có thể khỏi bệnh việc điều trị rất phức tạp, dễ tái phát, khiến cho tinh trùng khó di chuyển vào trứng và thụ thai từ đó có thể gây ra hậu quả vô sinh hiếm muộn.

 Mắc phải viêm nhiễm phụ khoa nặng bạn không nên tự ý sử dụng thuốc hay bất kỳ phương pháp điều trị nào mà không được bác sĩ chỉ định. Bác sĩ cần chuẩn đoán xem mức độ viêm nhiễm phụ khoa nặng của bạn đến đâu sau đó mới có thể quyết định được sử dụng phương pháp dùng thuốc hay phẫu thuật.
 Điều quan trọng là bạn đến được cơ sở y tế uy tín để điều trị tránh để lại những hậu quả không đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design