Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Những dấu hiệu viêm nội mạc tử cung

Bệnh viêm mạc tử cung là viêm mạc tử cung gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chị em phụ nữ. Chị em nên trang bị cho mình dấu hiệu viêm nội mạc tử cung để khi mắc phải có biện pháp chữa trị bệnh kịp thời.


Dấu hiệu bệnh viêm nội mạc tử cung


Triệu chứng viêm nội mạc tử cung là đau bụng dữ dội trước và trong khi “ngày ấy" xuất hiện; đau khi quan hệ vợ chồng. Bệnh nhân thường thấy mệt mỏi, đau buốt đường tiết niệu, tiêu chảy, táo bón, nôn mửa... Trong nhiều trường hợp, các triệu chứng này còn kèm theo dị ứng, thường xuyên bị viêm nhiễm ở vùng kín.

Những dấu hiệu viêm nội mạc tử cung
Xem thêm:

Viêm nội mạc tử cung: Là niêm mạc tử cung bị viêm. Khi bị viêm cấp người bệnh thấy đau bụng dưới, ra nhiều khí hư kèm mủ, sốt. Nếu điều trị không đúng hoặc không chữa trị, bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, mà biểu hiện chính thường là đau bụng dưới, chảy máu tử cung, rối loạn kinh nguyệt.


Khi gặp phải những dấu hiệu viêm nội mạc tử cung bạn không nên tự ý dùng tiếp thuốc kháng sinh vì cần được bác sĩ kê đơn để điều trị viêm nội mạc tử cung của bạn cho khỏi hoàn toàn. Bệnh này lâu khỏi. Nếu bạn thấy tình trạng đau bung nhiều và ra khí hư kèm mủ nhiều bạn nên đến ngay trung tâm y tế chuyên khoa để được kiểm tra lại. Bác sĩ sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất về mức độ nguy hiểm của viêm nội mạc tử cung. Bạn cũng nên đi khám định kỳ để kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình. Tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design