Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mắc viêm phần phụ phải làm thế nào

Bệnh viêm phần phụ là bệnh rất hay gặp phải ở nữ giới. Vậy khi mắc viêm phần phụ phải làm thế nào?


Mắc viêm phần phụ phải làm thế nào?

Viêm phần phụ là gì? Viêm phần phụ ở phụ nữ là bệnh có nguy cơ tái phát cao do đặc điểm của môi trường âm đạo ẩm ướt, các thói quen mặc quần áo bó sát, trong thời gian dùng thuốc kháng sinh, vệ sinh kém cũng làm cho bệnh dễ tái phát. Mới đây, các nhà nghiên cứu mới phát hiện rằng càng bị stress nhiều thì phụ nữ càng có nguy cơ viêm âm đạo. Có thể do stress đã làm suy yếu hệ miễn dịch.

Để trả lời cho câu hỏi khi mắc viêm phần phụ phải làm thế nào? Việc đầu tiên quan trọng nhất là bạn tìm được một địa chỉ uy tín tin cậy để đến thăm khám. Bác sĩ sẽ kiểm tra xem vị tí viêm phần phụ trái hay phải và mức độ viêm như thế nào. Sau đó sẽ kết luận bạn thực hiện phương pháp điều trị nào để tốt nhất.

Mắc viêm phần phụ phải làm thế nào
Xem thêm:

Viêm phần phụ có nguy hiểm không?

 Bản thân phần phụ bao gồm các bộ phận quan trọng trong hệ sinh sản của nữ giới nên khi bị viêm nhiễm thì các bộ phận này có thể bị tổn thương nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, thậm chí là vô sinh. Bởi phần phụ là một bộ phận có vai trò quan trọng trong quá trình thụ thai, đặc biệt là vòi trứng có nhiệm vụ di chuyển trứng đã được thụ tinh đến tử cung để làm tổ nên khi phần phụ bị viêm nhiễm thì quá trình thụ thai có thể sẽ không được diễn ra, từ đó làm tăng nguy cơ vô sinh.

Ngoài nguy cơ vô sinh, người mắc bệnh viêm phần phụ còn phải đối mặt với một loạt những biến chứng nguy hiểm khác như apxe phần phụ, apxe buồng trứng, viêm phúc mạc đáy chậu…

Những nguy hiểm mà bệnh viêm phần phụ gây ra cho sức khỏe sinh sản của người bệnh là không thể lường trước được, do bệnh không nên chủ quan khi thấy những dấu hiệu bất thường như rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới kèm theo tình trạng mệt mỏi, cảm giác buồn nôn…thì bạn cũng đã biết mắc viêm phần phụ phải làm thế gì đó là hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời để tránh những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design