Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Phá thai bằng đông y

Phá thai bằng thuốc đông y

Thuốc phá thai an toàn là phương pháp phá thai nhanh chóng đơn giản, chị em có thể tự sử dụng các loại thuốc phá thai tại nhà mà không phải ra cơ sở y tế. Bên cạnh các loại thuốc phá thai tây y thì phá thai đông y dân gian cũng được áp dụng nhiều hiện nay, bởi tính đơn giản không quá tốn kém bằng cách sử dụng liều thuốc từ thiên nhiên. Rất nhiều chị em, đặc biệt là các bạn trẻ khi mang thai ngoài ý muốn thường lo sợ người ngoài biết, hay không có điều kiện kinh tế để đến các cơ sở y tế lớn để phá thai nên lén lút sử dụng các biện pháp phá thai đông y mà chưa có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên gia không đảm bảo an toàn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ viêm nhiễm vùng kín tổn hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của bản thân.
Xem thêm:



Phá thai bằng đông y

 Dưới đây là các biện pháp phá thai bằng đông y theo hình thức “tự sướng” có thể gây vô sinh hoặc nguy hiểm hơn có thể gây chết người. Ép sẩy thai bằng biện pháp cơ học Một số chị em khi mang thai ngoài ý muốn đã tiến hành gây sẩy thai bằng những biện pháp phi khoa học như dùng vật cứng nhọn để chọc và làm hỏng thai. Đây là cách dễ gây các biến chứng như máu ra nhiều, có thể băng , nhiễm trùng dạ con và nguy cơ tử vong là rất cao. Hiện nay còn rất nhiều chị em sử dụng các bài thuốc bắc để uống khi muốn phá thai. Đây là cách phá thai được xem llà lạc hậu ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của thai phụ. Phá thai bằng các bài thuốc bắc không mang lại hiệu quả như mong muốn mà có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm như thai bị chết lưu trong tử cung mà không tống xuất ra ngoài.


 Lâu ngày không cấp cứu sẽ dẫn đến viêm nhiễm cấp tính, nhiều trường hợp bất đắc dĩ phải cắt bỏ tử cung do nhiễm trùng và hoại tử. Bên cạnh các phương pháp tự phá thai gây nguy hiểm như bằng que, uống thuốc bắc thì trong dân gian còn lưu truyền cách phá thai bằng rau thơm, rau răm, rau ngót. Đây là cách tự phá thai đơn giản bằng phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng khi mang thai ngoài ý muốn, điều trớ trêu là nhiều người có nhận thức rõ về mức độ nguy hiểm của nó nhưng vẫn làm. Việc sử dụng các loại rau rồi đem giã nát lấy nước uống với số lượng nhiều với hi vọng phá thai đã gây ra nhiều biến chứng như nhiễm trùng, làm hoại tử viêm nhiễm các bộ phận như tử cung hay môt, cổ tử cung… với trường hợp quá nặng phải cắt bỏ tử cung, buồng trứng dẫn đến tình trạng vô sinh. Một số trường hợp viêm nhiễm quá nặng dẫn đến tử vong vì không được cấp cứu kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design