Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Nên uống thuốc điều trị viêm phần phụ nào hiệu quả

Viêm phần phụ là bệnh lý thường gặp có khả năng tái phát cao ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới. Vậy nên uống thuốc điều trị viêm phần phụ nào cho hiệu quả mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.


Nên uống thuốc điều trị viêm phần phụ nào cho hiệu quả

Những loại thuốc chữa viêm phần phụ thường dùng: 

- Thuốc đặc trị vi khuẩn Chlamydia: Số người bị viêm phần phụ do Chlamydia chiếm từ 40-50% trên tổng số bệnh nhân.

- Thuốc kháng sinh đặc trị lậu cầu: Chiếm 20 – 40% tổng số bệnh nhân mắc viêm phần phụ.

- Thuốc kháng sinh đặc trị vi khuẩn Mycoplasmas hominis.
Nên uống thuốc điều trị viêm phần phụ nào hiệu quả
Xem thêm:


- Thuốc kháng sinh dành cho các loại vi khuẩn khác bao gồm cả vi khuẩn kị khí và ái khí.

Trong thực tế, có nhiều loại vi khuẩn kết hợp với nhau và cùng gây ra bệnh viêm phần phụ, nên việc viêm phần phụ uống thuốc gì cho hiệu quả nên để các bác sĩ chuẩn đoán kê đơn sẽ có thể đặc trị được hết bệnh.

Những triệu chứng viêm phần phụ


-Viêm phần phụ mãn tính: gây ra táo bón đi tiểu khó, tiểu không hết nước, sốt nhẹ và buồn nôn, khí hư ra nhiều giống mủ, bệnh còn gây ra rối loạn kinh nguyệt và đau vùng bụng dưới.

-Viêm phần phụ cấp tính: đau bụng dữ dội, ngất hoặc tụt huyết áp trong chu kỳ kinh nguyệt, đau ở vùng hạ vi và hai bên hố chậu. Hiện tượng ra máu thất thường có thể ở giữa kỳ kinh hoặc rong kinh. Khí hư xuất hiện không nhiều, không đặc hiệu.

Viêm phần phụ có nguy hiểm không


 Bệnh gây ra những cơ đau bụng dưới, đau mỏi phần chậu,... các cơn đau kéo dài khiến bệnh nhân thường xuyên cáu gắt, lo lắng, mệt mỏi gây ảnh hưởng đến hoạt động và sinh họat của bệnh nhân.
Bệnh khiến cho việc ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng không được đảm bảo không được khoái cảm như ý muốn vì xuất hiện những cơn đau khi giao hợp. Bệnh cũng có thể dẫn đến tình trạng vô sinh ở nữ giới.

 Khi bệnh đã quá nghiêm trọng thì có thể chỉ dùng thuốc điều trị viêm phần phụ sẽ không được hiệu quả bởi vậy sẽ phải kết hợp cùng việc sử dụng liệu pháp phẫu thuật. Để thực hiện những liệu pháp điều trị một cách an toàn nhất bạn nên tìm đến cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo không có những biến chứng về sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design