Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách điều trị dính buồng tử cung

Bệnh dính buồng tử cung là bệnh thường gặp của các chị em ở độ tuổi sinh sản. Dính buồng tử cung là một trong những nguyên nhân gây ra vô sinh ở nữ giới. Vậy trước khi tìm hiểu cách điều trị dính buồng tử cung hãy cùng xem những nguyên nhân nào dẫn đến dính buồng tử cung.



Nguyên nhân của dính buồng tử cung


Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới căn bệnh về tử cung này. Tuy nhiên, các bác sĩ có thể nêu ra một số nguyên nhân cụ thể sau:
- Trong quá trình tiến hành bỏ thai bị sót nhau thai, các biến chứng sau khi sinh con hoặc hậu quả sau khi sẩy thai.
- Một số người là do hậu quả của việc nạo hút thai tại các cơ sở không đảm bảo dẫn tới tình trạng viêm tử cung. Ngoài ra, các viêm nhiễm sau hậu sản cũng có thể dẫn tới dính buồng cung.
- Nếu như mắc một số căn bệnh phụ khoa nào đó dẫn tới tình trạng viêm nhiễm nặng vùng kín và không được chữa trị kịp thời.
-  Tầng đáy nội mạc tử cung bị suy thoái nghiêm trọng.

Xem thêm:


Cách điều trị dính buồng tử cug như thế nào?


Bệnh hoàn toàn có thể chữa được bằng phương pháp phẫu thuật kết hợp với việc dùng thuốc. Tuy nhiên, bạn cần tiến hành thăm khám sớm để bác sĩ làm các xét nghiệm cần thiết xem xét mức độ dính tử cung của bạn là như thế nào. Với việc phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách thành tử cung trước và sau của bạn, sau đó sẽ đặt một dụng cụ vào giữa để ngăn chặn chúng dính trở lại. Sau khi thủ thuật, bác sĩ có thể chỉ định cho bạn dùng thuốc để kích thích lớp nội mạc tử cung dày lên.

Dính các buồng tử cung có thể dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Trước tiên, nó có thể tước khả năng làm mẹ, gây ra tình trạng vô sinh nữ. Điều này gây ra trong trường hợp thành tử cung trước và sau dính lại hoàn toàn khiến tinh trùng không thể gặp trứng để thụ thai được.

Bạn nên đến với những địa chỉ uy tín để thăm khám. Khi phát hiện bệnh bác sĩ sẽ đưa ra những cách điều trị dính buồng tử cung tốt nhất cho bạn. Thăm khám thường xuyên để tránh bệnh nặng thì đi chữa sẽ rất khó khăn trong việc điều trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design