Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bệnh polyp trong tử cung là gì?

Những khối u nhỏ như polyp trong lòng tử cung thường xuất hiện ở các chị em. Có thể nó là khối u lành tính nhưng cũng có thể gây rất nhiều nguy hại đến chị em, Vật bệnh polyp trong tử cung là gì liệu bệnh có gây nhiều nguy hiểm.

Polyp trong tử cung là gì?

Lớp niêm mạc tử cung được gọi là nội mạc đôi khi phát triển tăng trưởng nhỏ tròn hoặc polyp. Thường xảy ra trong điều kiện sản xuất quá mức các tế bào tử cung. Các khối u phổ biến ở phụ nữ tuổi 50 thường xuất hiện nhỏ lẻ hoặc các nhóm nhỏ. Bệnh thường không bị phát hiện, có thể nhô ra âm đạo kết hợp cùng chảy máu khó khăn trong việc mang thai.

Xem thêm: 




Những dấu hiệu của bệnh polyp tử cung: hầu hết là bệnh polyp nội mạc tử cung không có biểu hiện ra ngoài nhiều. Bệnh gây ra chảy máu quá nhiều trong thời kỳ kinh nguyệt hoăc sau khi quan hệ tình dục. Nếu khối u gây cản trở việc thoát nước của các mô trong thời kỳ kinh nguyệt, nhiễm trùng có thế xảy ra.
Đa polyp lòng tử cung có nguy hiểm
Bệnh nếu không được phát hiện sớm điều trị kịp thời có thể gây ra ung thư. Do khó thụ thai nên bệnh là nguyên nhân gây ra sảy thai và sinh sinh non. Bệnh polyp niêm mạc tử cung gây ảnh hưởng đến quan hệ tình dục vợ chồng và là tác nhân của nhiều bệnh phụ khoa khác. Ngoài ra bệnh còn gây ra rất nhiều đến sức khỏe và tâm lý chị em.

Khi gặp những triệu chứng của bệnh bạn cần đến khám bác sĩ ngay. Nếu là u lành thì không sao nhưng nếu là bệnh polyp tử cung u ác tính thì sẽ gây ra  rất nhiều hậu quả lớn. Bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện khám chữa một cách an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design