Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Tư vấn những dấu hiệu và cách điều trị dính buồng tử cung

Dính buồng tử cung gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Bệnh có thế gây ra vô sinh ở nữ giới. vậy làm thế nào để biết được biểu hiện và cách điều trị dính buồng tử cung hiệu quả. 

Những biểu hiện nào cho thấy bị dính buồng tử cung?

- Kinh nguyệt không đều là một trong những biểu hiện rõ nhất. Các triệu chứng kinh nguyệt không đều phụ thuộc vào việc tử cung bị dính một phần hay toàn bộ. Tại phần bị dính buồng tử cung các mô nội mạc tử cung không thể phát triển được dẫn tới tình trạng kinh thưa, lượng máu kinh ít, hoặc vô kinh thứ phát.

Xem thêm: 

- Mặc dù có thể mất kinh tạm thời nhưng chị em vẫn có một số biểu hiện báo hiệu đến chi kì đèn đỏ như: đau ngực, đau lưng, mệt mỏi…

- Máu kinh không thể thoát được ra ngoài hoặc do viêm nhiễm nào đó ở vùng kín dẫn tới tình trạng đau bụng.
- Một số người nhận thấy đau dữ dội vùng bụng dưới sau khoảng một tháng bỏ thai, ngay cả lúc đi lại hay đi vệ sinh bạn cũng có thể gặp phải tình trạng này.

Các điều trị dính buồng tử cung

Bệnh hoàn toàn có thể chữa được bằng phương pháp phẫu thuật kết hợp với việc dùng thuốc. Tuy nhiên, bạn cần tiến hành thăm khám sớm để bác sĩ làm các xét nghiệm cần thiết xem xét mức độ dính tử cung của bạn là như thế nào. Với việc phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách thành tử cung trước và sau của bạn, sau đó sẽ đặt một dụng cụ vào giữa để ngăn chặn chúng dính trở lại. Sau khi thủ thuật, bác sĩ có thể chỉ định cho bạn dùng thuốc để kích thích lớp nội mạc tử cung dày lên.

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị dính buồng tử cung ở phụ nữ. Điêu cần thiết nhất là tìm được cho mình được cơ sở an toàn uy tín bảo đảm sức khỏe cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design