Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Viêm lộ tuyến độ 4

Thường bạn hay nghe đến viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1, 2, 3. Nhưng nếu gặp phải tình trạng nặng nhất lên cấp độ 4 thì phải làm thế nào. Mời chị em tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh viêm lộ tuyến độ 4

 Bệnh viêm lộ tuyến độ 4 có diện tích viêm nhiễm nhiều hơn viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 và cấp độ 3. Khi gặp phải cấp độ này là giai đoạn viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng có khí hư ra nhiều xuất hiện đau nhức nhiều ở vùng thắt lưng, vùng chậu và đau bụng kinh, bệnh khiến đau rát khi quan hệ. Khi bạn bị mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thì các vi khuẩn từ lộ tuyến tử cung sẽ di chuyển sang bàng quang từ đó kích thích bàng quang và gây ra hiện tượng tiểu nhiều kèm theo triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, về lâu dài sẽ biến chứng thành viêm niệu đạo. Càng đến những giai đoạn cao hơn, khi bệnh đã tiến triển nặng hơn thì việc chảy máu mỗi khi quan hệ.

Bệnh viêm lộ tuyến độ 4
Xem thêm:


Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến độ 4

Cũng giống như viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, việc điều trị bệnh phải dùng cả nội khoa và ngoại khoa. Bởi do, nếu chỉ dùng mỗi nội khoa thì sẽ rất lâu mà mất rất nhiều thời gian, tuy nhiên hiệu quả của việc chữa trị này thì phải tùy vào từng cơ địa của từng người.

Do vậy mà hiện nay, các bác sĩ khuyên nên sử dụng cả hai phương pháp là nội khoa và ngoại khoa, để có thể nâng cao hiệu của của phương pháp và ngăn để bệnh không bị tái phát.
Đối với phương pháp nội khoa: Đây hầu hết là những phương phá sử dụng thuốc để chống chế và tiêu diệt lượng vi khuẩn, nấm, vi rút gây bệnh trong cơ thể.
Để nội khoa có hiệu quả thì ta nên sử dụng cả phương pháp ngoại khoa:
+ Sử dụng phương pháp đốt điện
Với phương pháp này, trước khi đốt phải soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung.
Nguyên nhân của phải kiểm tra là do nếu đốt quá sâu, cổ tử cung sẽ có sẹo xơ cứng, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp, gây ứ đọng máu kinh, đau và có thể cản trở sự thụ thai, sẹo xơ cứng ở cổ tử cung sau đốt có thể làm tử cung khó mở để đẩy thai ra ngoài.

Khi bạn vừa thấy những hiện tường lạ nên đi khám phụ khoa ngay tránh để tình trạng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chuyển biến nặng sẽ rất khó trong việc chữa trị bệnh một cách hiệu quả nhất và có thể gây ra những di chứng không đáng tiếc xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design