Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phác đồ điều trị viêm phần phụ

Hiện nạy bệnh viêm phần phụ xuất hiện rất nhiều ở các chị em phụ nữ ở độ tuổi sinh sản. Vậy phác đồ điều viêm phần phụ là như thế nào mời chị em tham khảo.

Viêm phần phụ uống thuốc gì

Hiện nay, cách điều trị viêm phần phụ ở nữ giới chủ yếu nhất là sử dụng thuốc, thuốc điều trị viêm phần phụ ở nữ giới sẽ được chỉ định sử dụng sau khi người bệnh được tiến hành thăm khám và xác định chính xác tình trạng bệnh. Chính vì thế, người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định từ phía các bác sĩ chuyên khoa.

Trong quá trình sử dụng thuốc thì người bệnh cần tuân thủ đúng những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả điều trị bệnh cao nhất. Trong khi sử dụng thuốc mà có bất cứ vấn đề gì bất thường thì chị em cần nhanh chóng liên hệ lại với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và thay đổi phác đồ điều trị phù hợp.

Phác đồ điều trị viêm phần phụ
Xem thêm:


Việc điều trị viêm phần phụ như thế nào

Bệnh viêm phần phụ có hai loại là viêm phần phụ cấp tính và viêm phần phụ mãn tính. Đối với mỗi loại viêm thì lại có những phác đồ điều trị khác nhau. Vì vậy, khi có các triệu chứng bệnh, các chị em nên đi khám, để các bác sỹ chỉ định cụ thể cho cách điều trị bệnh với từng người, như vậy mới có thể đạt được hiệu quả chữa bệnh cao, nhất là có thể chữa bệnh dứt điểm được.

Trong trường hợp viêm phần phụ cấp tính: Ngoài việc điều trị theo kháng sinh đồ và điều trị theo kháng sinh đồ, người bệnh cần có chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lý, tránh làm những việc ra nhiều mồ hôi gây bí bách. Đồng thời, người bệnh cũng cần dùng vitamin C liều cao, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, tránh không để táo bón.

Đối với viêm phần phụ mãn tính: người bệnh nên điều trị bằng sóng ngắn tại chỗ để tăng sức đề kháng của tế bào. Đồng thời, người bệnh nên tránh đi lại nhiều, làm việc nhẹ nhàng và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Với tình trạng bệnh khác nhau sẽ có một phác đồ điều trị viêm phần phụ khác nhau. Vậy nên bạn không nên tự ý sử dụng bất kỳ biện pháp điều trị nào mà chưa được bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design