Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Khi dot viem lo tuyen can kieng gi????

Chào bác sĩ, tôi đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà theo đơn thuốc của bệnh viện. Tuy nhiên tôi thấy hiệu quả điều trị tiến triển khá chậm. Bạn tôi bảo do tôi không chịu ăn uống kiêng khem phù hợp. Bác sĩ cho tôi hỏi dot viem lo tuyen can kieng gi. Tôi xin chân thành cảm ơn.
(Nguyễn Hương Lý – Thanh Xuân, Hà Nội)

Khi dot viem lo tuyen can kieng gi????

Trả lời:

Người bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nên kiêng các đồ ăn nhiều dầu mỡ.
Chế độ ăn uống hợp lý có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra nguồn dinh dưỡng nuôi cơ thể, là điều kiện để cơ thể phát triển khỏe mạnh. Chính vì vậy khi bị bệnh, người bệnh càng cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình hơn. Với viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn nên hạn chế một số nhóm thực phẩm sau đây bởi chúng có thể khiến tình trạng bệnh nặng hơn hoặc ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả điều trị:
–         Các loại đồ ăn cay nóng như ớt, hạt tiêu, gừng, hành,…bởi nó làm tăng chất độc tích tụ trong cơ quan nội tạng khiến nước tiểu đậm màu, hậu môn nóng rát và tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh mẽ hơn.
Khi dot viem lo tuyen can kieng gi????
Xem thêm:
–         Hạn chế thức ăn béo, nhiều dầu mỡ, bơ,…và đồ ăn có hàm lượng đường cao như kẹo ngọt, bánh kem,…bởi nó cũng khiến nhiệt độ vùng sinh dục tăng cao, tăng tiết dịch âm đạo ảnh hưởng đến việc điều trị.
–         Hạn chế đồ ăn hải sản như bạch tuổi, tôm, cua,…bởi chúng có thể góp phần làm nóng, làm ẩm, gây ngứa vùng kín.
–         Tránh rượu bia, đồ uống có cồn, thuốc lá và các chất kích thích khác bởi chất nicotin trong thuốc lá cũng như chất cồn trong rượu bia có thể làm tình trạng bệnh nặng hơn.

Người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ
Khi mắc viêm lộ tuyến có quan hệ được không? Người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa.Ngoài ra thời gian này bạn  không nên quan hệ sau khi đốt lộ tuyến tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại có cơ hội tiến sâu vào trong phá hủy cơ quan sinh sản. Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design