Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 có nguy hiểm không

Giai đoạn 3 là giai đoạn nặng nhất củ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khi đó viêm nhiễm chiếm đến 1/2 lộ tuyến. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 có nguy hiểm không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 có nguy hiểm không

Khi mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, các chất bài tiết ở cổ tử cung sẽ tăng rõ rệt, đó là các chất nhầy và khối lượng bạch cầu lớn, cản trở tinh trùng đi vào trong tử cung, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ có thể dẫn đến các biến chứng nặng hơn như: polyp cổ tử cung, rách cổ tử cung, u nang cổ tử cung do chứng viêm mãn tính kích thích lâu ngày gây nên.

Những phụ nữ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 trong thời kì mang thai thường có những dấu hiệu ra máu, hiện tượng này thực chất là do bệnh viêm loét cổ tử cung độ 3 gây nên.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Theo phân tích của các chuyên gia phụ khoa, những người đã mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung cao hơn người bình thường là gần 10 lần.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 có nguy hiểm không
Xem thêm:

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3


Khi bệnh đã đến giai đoạn 3 thường được điều trị viêm lộ tuyến bằng dao leep
Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 có thể áp dụng nhiều phương pháp, tùy vào từng tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sỹ sẽ áp dụng biện pháp điều trị phù hợp như: dùng thuốc đặt, thuốc uống hoặc các phương pháp khác như áp lạnh, đốt điện… Tuy nhiên những phương pháp này thường không hiệu quả và để lại sẹo ở cổ tử cung, gây khó khăn cho quá trình thụ thai nếu chị muốn sinh thêm con

Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang áp dụng điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao cao tần, thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là phương pháp mới và tiến tiến nhất hiện nay, có những ưu điểm nổi bật như: không để lại sẹo, quá trình bình phục nhanh, đặc biệt phương pháp này hoàn toàn có thể áp dụng với chị em chưa sinh con, không ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới.

Việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3 có thể cần sử dụng đến phẫu thuật khá nguy hiểm nên bạn cần tìm đến những địa chỉ ti cậy để thực hiện liệu pháp một cách an toàn đảm bảo cho sức khỏe của bạn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design