Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường hay xuất hiện ở phụ nữ. Việc sinh hoạt của các cặp vợ chồng thường hay ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không

Theo những chuyên gia khuyến cáo rằng, những chị em phụ nữ nên “kiêng” chuyện vợ chồng nếu như mắc bệnh viêm lộ tuyến tử cung. Nếu chị em quan hệ khi đang bị bệnh hoặc đang điều trị bệnh thì có thể khiến cho vi khuẩn lây lan rộng và đi sâu vào trong, phá hủy các cơ quan sinh sản ở đó. Điều này làm ảnh hưởng khá nhiều tới chị em sau này, nếu sự phá hủy ở cơ qua sinh sản do vi khuẩn gây nên quá nặng nề, chúng có thể gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không
Xem thêm:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt không 

Viêm lô tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa hay gặp ở phụ nữ, thông thường các bác sĩ sẽ chỉ định chị em dùng thuốc chống viêm tại chỗ để lộ tuyến hết viêm. Sau khi hết viêm, bác sĩ sẽ áp dụng các biện pháp như áp lạnh, đốt laze, đốt điện, … nhằm diệt tuyến. Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ thực hiện trước khi soi cổ tử cung hoặc khi làm phiến đồ âm đạo giúp phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung.

Đốt cổ tử cung là phương pháp thường được chỉ định với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu…làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cuộc sống thậm chí có thể gây vô sinh ở chị em nếu không được chữa trị kịp thời và đúng phương pháp.

Khi sử dụng phương pháp điều trị đốt viêm lộ tuyến kiêng quan hệ bao lâu thì tuyệt đối bạn nên kiêng cho đến khi khỏi hẳn hoàn toàn vì nó có thể gây ảnh hưởng rất nhiều trong việc điều trị.

Việc viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ không bạn đã biết mình cần phải làm gì trong điều trị bệnh. Mong rằng những thông tin sẽ giúp bạn trong việc sắp xếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Mách nhỏ chị em Template by Ipietoon Cute Blog Design